14/8/11

GIA ĐÌNH TRONG MÙA HÈ 2011

         Ngày 15,16,17/7/2011, chúng tôi đi du lịch theo Tour của ABC Travel đến thành phố Đà lạt


            Trong 3 ngày ở Đà Lạt chúng tôi đã đi được khá nhiều nơi. Khi mới lên, Đoàn du lịch ABC Travel đã đưa chúng tôi đến Thiền viện Trúc Lâm, đây là một ngôi chùa đẹp, nhiều thắng cảnh, nhiều vườn hoa, có Hồ Tuyền Lâm rất đẹp
           Sau khi tham quan Thiền viện Trúc Lâm chúng tôi về khách sạn Dalat Plaza, đây là khách sạn 3 sao khá hiện đại và tiện nghi.



Tối hôm đó, chúng tôi dạo chơi chợ Đà Lạt, đi bộ theo bờ Hồ Xuân Hương và thưởng thức cáfe Đà Lạt.
Sáng ngaỳ hôm sau đi tới nhà thờ Dormaine de Marie , Đồi Mộng Mơ, thăm Vườn hoa Đà Lạt






Chiều đến Đoàn du lịch lên đỉnh Lang Biang









Ngày 17/7/2011, trên đường về, chúng tôi đến Thác Datanla, một địa điểm du lịch mạo hiểm, leo núi, trượt băng và thưởng thức cảnh đẹp rừng thông.

















                          Kỹ niệm mùa hè 2011

Không có nhận xét nào: